Tập đoàn Dr.Sales hoạt động như thế nào

Tập đoàn Dr.Sales có đội ngũ sales giỏi đa ngành nghề – đa quốc gia , là nơi thu hút nhân tài ở khắp mọi miền đất nước. Để hội tụ được những người tài giỏi như vậy cũng là do có hệ thống phần mềm mà tập đoàn đã đầu tư hơn nữa triệu đô với công nghệ cao được thiết kế cho marketing , nghiên cứu thị trường và quản lý dự án, công việc.

Ví dụ như Anh/ chị có một sản phẩm, hàng hóa hay dịch vụ nào đó mới lạ và độc đáo nhưng lại ít khách thậm chí không không kiếm được khách hàng thì chúng ta sẽ làm gì?

Tung tiền quảng cáo, truyền thông hay nuôi đội ngũ sales không được huấn luyện và nhiều chi phí khác nhưng hiệu quả thì không như mong muốn. Phần mềm sẽ giúp tháo gỡ những khó khăn đó, Dr Sales sẽ xây dựng 1 đội ngũ sales chuyên nghiệp cùng với giải pháp bán hàng mới từ hệ thống phần mềm sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất .

Tác dụng của Phần mềm nghiên cứu thị trường giúp nhìn ra được vấn đề,khảo sát, hỗ trợ hoạch định chiến lược để tìm kiếm khách hàng, làm sao để tiếp cận khách hàng. Sau đó mình chỉ tổng hợp lại tất cả để lên kế hoạch xâm nhập vào thị trường. Còn phần mềm Marketing sẽ hỗ trợ việc lấy thông tin khách hàng, liên kết, kết hợp tự động làm đòn bẩy để lọc ra những khách hàng có nhu cầu. Song song đó là phần mềm quản lý công việc sẽ giúp mình theo dõi và hoàn tất dự án.Từ những phần mềm đó giúp chúng ta có thể tìm ra giải pháp kinh doanh hiệu quả nhất.

Tập đoàn Dr Sales có thể làm đa lĩnh vực, đa ngành nghề là nhờ có công nghệ phần mềm do ông Nguyễn Thanh Sơn nghiên cứu ra. Phần mềm giúp doanh nghiệp thai khác khách hàng, tiết kiệm thời gian công sức, kiểm soát được hiệu quả công việc là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực nhất của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
Chat Facebook
0985 944444
02836221411
1
Bạn cần hỗ trợ?