Hồng Trà – Cô chủ của chuỗi cửa hàng kinh doanh thời trang, mỹ phẩm tại Sài Gòn

Cô chủ của chuỗi cửa hàng kinh doanh thời trang, mỹ phẩm tại Sài Gòn sinh năm 1995 . Mang trong mình nét đẹp Á Đông sắc sảo, chiều cao lý tưởng 1m67, sinh viên tốt nghiệp học viện hàng không Việt Nam và đủ tiêu chuẩn của một ngôi sao nhưng Hồng Trà không chọn con đường hoạt động showbiz, thay vào đó cô nàng lại đi theo con đường kinh doanh và đạt được thành công khiến bao người phải gật gù nể phục.

Nét thanh lịch, quyến rũ của Hồng trà thể hiện ngay trong từ điển thời trang của cô. Trà đi theo sự đơn giản của phong cách casual, chọn những item quần áo, phụ kiện mang kiểu dáng phổ biến và đại chúng nhưng biến hóa theo nhiều diện mạo khác nhau.

 

Cô chủ 22 tuổi là người sành sử dựng thời trang hàng hiệu. Phong cách ăn mặc của Hồng Trà đậm nét thời trang đường phố, mang đến hiệu ứng độc đáo, đầy chất riêng. Cách mix đồ của cô nàng toát lên sự mới mẻ, phá cách, chiếc váy zip điệu đà, sexy có thể đi cùng với chiếc áo phông cá tính, nổi loạn hay một chiếc áo bra top lại kết hợp với quần đùi tạo ra outfit chất và “nét’”.

Chính vì vậy, phong cách kinh doanh của Hồng Trà là những mẫu áo, quần, váy mang đặc trưng rõ nét của streetwear, độc, lạ và có phần hơi “hiếm lạ”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
Chat Facebook
0985 944444
02836221411
1
Bạn cần hỗ trợ?