BAOMINH GROUP hợp tác phân phối cà phê nguyên chất Arabica Cầu Đất Đà Lạt

TẬP ĐOÀN BẢO MINH GROUP – KẾT HỢP CÙNG PHÁT TRIỂN VỚI NHÀ MÁY SẢN XUẤT CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT  ARABICA CẦU ĐẤT ĐÀ LẠT, CUNG CẤP CÀ PHÊ SẠCH RANG XÂY TRÊN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM VÀ NƯỚC NGOÀI.

Mang hương vị cà phê Arabica từ vùng thảo nguyên trù phú Cầu Đất – Đà Lạt vào từng sản phẩm, cùng sức trẻ dồi dào và niềm đam mê mãnh liệt dành cho cà phê của mình, những thức uống cà phê ngon đã được chúng tôi tạo ra như thế!

Hiện nay , các sản phẩm cà phê Arabica Đà lạt được nhiều khach hàng trong và ngoài nước biết đên . Bên cạnh các yếu tố như giống, khâu chăm sóc, thu hoạch , bao quản chất lượng cà phê Arabica đà lạt cò quyết định ở yêu tố độ cao của vùng đất nên vượt trội hơn cà phê Arabica những nơi khác.

Cà phê Arabica là chế biến ướt, có công đoạn ngâm nước nên có vị chua nhẹ của trái cây nhiệt đới và giảm bớt 1 lượng cafeine để hương vị nhẹ nhàng, thanh tao, không gây ép tim và mệt mỏi.

Các loại cà phê hảo hạng của Starbucks, The coffee bean and tea leaf, D&D, Mc Cafe…đều dùng Arabica

Le Plateau là cà phê 100% Arabica của Việt Nam, chuẩn xuất khẩu.

 

  

 

Nhà máy chế biến Cà Phê Arabica Cầu Đất đã đầu tư xây dựng nhà máy chế biến với số vốn hơn 50 tỷ đồng tại trung tâm nguyên liệu ( Xuân Thọ, Xuân Trường, Trạm Hành ) với diện tích nhà má sẩn xuất trên 9800m2 theo định hướng phát triển kinh tế xã hội Lâm Đồng.

Một vài hình ảnh nhà máy chế biến sản xuất cà phê:

Với định hướng trở thành đơn vị xuất khẩu và cung cấp chuyên nghiệp được yêu thích nhất trong nghành sản xuất cà phê. Cà phê Arabica Cầu đất Đầ lạt không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trên một hệ thống sản xuất sạch và cũng không kém phần hiện đại.

BẢO MINH GROUP CUNG CÁP CÀ PHÊ SẠCH ARABICA CẦU ĐẤT TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC , ĐẢM BẢO UY TÍNH CHẤT LƯỢNG . CÙNG HỢP TÁC ĐỂ PHÁT TRIỂN THANH CÔNG.

#tapdoanbm.com

#caphearabicacaudatdalat

#caphenguyenchat

– Đ/c: 68- Nguyễn Huệ, Phường bến nghé , Quận 11- TPHCM
– Hotline: 0985.944.444 – 0913687338 (viber, zalo)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
Chat Facebook
0985 944444
02836221411
1
Bạn cần hỗ trợ?