Bà Tân Vlog mỗi ngày làm 1 clip, chăm vài chục con gà, lợn

Điều gì đã khiến bà Tân – một người phụ nữ gần 60 tuổi, với vóc dáng vô cùng bé nhỏ, tạo nên sức hút đặc biệt, trở thành Youtuber triệu view? Báo NTNN/Dân Việt tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề: “Bà Tân Vlog: Từ đồng ruộng bước vào thế giới Youtuber triệu view”.

Sự kiện:

Tin nóng

Bà Tân Vlog mỗi ngày làm 1 clip, chăm vài chục con gà, lợn - 1

Đại diện Báo Nông thôn Ngày nay/ Báo Điện tử Dân Việt tặng hoa bà Tân Vlog và anh Nguyễn Văn Hưng (con trai bà Tân).

Được lập từ 7/2/2019 nhưng đầu tháng 5/2019 mới ra mắt video đầu tiên, thế mà chỉ chưa đầy 1 tháng, kênh youtube Bà Tân Vlog của bà Nguyễn Thị Tân (58 tuổi, trú tại xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) đã đạt hơn 1,5 triệu người theo dõi (số liệu tính đến ngày 30/5), trung bình tăng hơn 100.000 người theo dõi mỗi ngày.

Theo thống kê từ Social Blade, trang số liệu thống kê mạng xã hội uy tín hàng đầu thế giới, kênh Bà Tân Vlog đã lọt vào Top 3 kênh có số lượng người đăng ký theo dõi tăng nhanh nhất thế giới trong 24h. Đây là một thành tích hiếm có với ngay cả với những người chuyên nghiệp, nổi tiếng chứ chưa nói tới một người mới vào thị trường làm YouTube như bà Tân.

Vậy điều gì đã khiến một người phụ nữ gần 60 tuổi, vô cùng bé nhỏ (chỉ cao 1m1, nặng 32kg) tạo nên sức hút đặc biệt như thế? Báo NTNN/Dân Việt tổ chức buổi Giao lưu trực tuyến với chủ đề: “Bà Tân Vlog: Từ đồng ruộng bước vào thế giới Youtuber triệu view”.

Khách mời của cuộc giao lưu hôm nay là bà Tân Vlog và anh Nguyễn Văn Hưng (con trai bà Tân).

Ekip Dân Việt đã về nhà bà Tân và tổ chức cuộc Giao lưu trực tuyến ngay tại nhà bà, sân khấu chính của những clip triệu view trên kênh Youtube Bà Tân Vlog.

Mời bạn đọc đặt&

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
Chat Facebook
0985 944444
02836221411
1
Bạn cần hỗ trợ?