NHÀ MÁY SẢN XUẤT NGUYÊN LIỆU GIA LONG

Trong chăn nuôi, thức ăn đóng  vai trò quan trọng cho sinh trưởng phát triển của vật nuôi cũng như trong cơ cấu giá thành sản phẩm chăn nuôi. Thức ăn là thành phẩm chính được chuyển hóa trực tiếp thành sản phẩm chăn nuôi và có ảnh hưởng rất lớn đến năng suất và chất lượng sản phẩm chăn nuôi.
Do đó việc khai thác hết tiềm năng, thế mạnh và sử dụng có hiệu quả các nguồn thức ăn sẽ có ý nghĩa rất lớn trong việc tăng hiệu quả chăn nuôi, tăng tính cạnh tranh trên thị trường. Hiện nay, nhà máy sản xuất nguyên liệu thức ăn chăn nuôi Gia Long đang cung cấp nguyên liệu thô và vi lượng cho các nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi trên toàn quốc.
Nhà máy sản xuất nguyên liệu thức ăn chăn nuôi Gia Long không những mang lại hiệu quả kinh tế cho Bảo Minh Group mà còn góp thêm phần tăng trưởng của ngành chăn nuôi cả nước, bên cạnh đó góp phần tạo việc làm, tăng thu nhập cho người dân ở địa phương.

Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi được đầu tư dây chuyền đồng bộ, cơ sở vật chất khang trang và hiện đại. Nhà máy đạt được công suất lên tới 500 – 600 tấn / tháng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
Chat Facebook
0985 944444
02836221411
1
Bạn cần hỗ trợ?