BMG hợp tác với công ty truyền thông và thông tin hàng đầu thế giới Nielsen

BMG được chào mời hợp tác với Nielsen – Công ty hàng đầu thế giới về thông tin và dịch vụ đo lường khán giả truyền hình. Dự án mà Nielsen chào mời BMG hợp tác là dự án “Dịch vụ đo kiểm khán giả truyền hình (TAM) Việt Nam” với số vốn đầu tư trên 200 tỷ đồng, tương đương 10 triệu USD. Theo đó, BMG cùng với Nielsen sẽ trở thành nhà cung cấp dịch vụ đo lường khán giả truyền hình lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Khi nói đến lĩnh vực nghiên cứu thị trường, các marketer không thể không nhắc đến Nielsen. Nielsen là một công ty nghiên cứu thị trường và quảng bá toàn cầu, có trụ sở đặt tại New York, Mỹ. Nielsen hiện đang hoạt động trên 100 quốc gia trên toàn thế giới với tổng nhân công khoảng 36.000 người. Tổng doanh thu năm 2012 của công ty ước đạt 5,6 tỷ USD. Khách hàng của Nielsen là những tổ chức, tập đoàn tầm cỡ như chính phủ Ấn Độ, Tổ chức Y tế thế giới (WHO), Quỹ nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) hay tập đoàn Ford…

Thành lập tại Việt Nam từ năm 1994, Nielsen đã trở thành đơn vị cung cấp hàng đầu trong nước về thông tin tiếp thị và thông tin khán giả. Nielsen Việt Nam cung cấp cho khách hàng khả năng và kiến thức chắc chắn trong nước về các số liệu đo lường định chất, đo lường định lượng, đo lường truyền thông đại chúng và đo lường bán lẻ do các nhóm Hàng Tiêu Dùng Nhanh, Sản Phẩm Tiêu Dùng, Xe Ô tô, Tài Chính, Dược Phẩm, Viễn Thông, Công Nghiệp và Chế Tạo, Bất Động Sản và Du Lịch thực hiện. Nielsen Việt Nam hàng năm thực hiện 250.000 cuộc phỏng vấn và cung cấp dịch vụ Theo Dõi Bán Lẻ hàng tháng liên tục đối với 90% dân cư đô thị và dịch vụ đo lường nông thôn thường xuyên từ năm 2004.

Sau khi tìm hiểu về BMG, Nielsen nhận thấy BMG là một đối tác có thể hợp tác lâu dài với khả năng tài chính vững vàng cùng đội ngũ nhân viên giỏi, có nhiều kinh nghiệm, năng động, sáng tạo. Ông Nguyễn Thanh Sơn – chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc BMG tin tưởng rằng “Sự hợp tác của BMG và Nielsen là bước tiến dài của BMG trong việc mở rộng đầu tư sang lĩnh vực truyền thông và nghiên cứu thị trường. Tôi tin rằng với tiềm lực vốn có của cả BMG và Nielsen, trong lương lai chúng ta sẽ thống lĩnh thị trường cung cấp dịch vụ đo lường khán giả truyền hình tại Việt Nam và dần chiếm lĩnh thị trường này ở các nước khác trên thế giới.”

Mã dự án : DAHTTTE002
Tình trạng : Đang thực hiện

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
Chat Facebook
0985 944444
02836221411
1
Bạn cần hỗ trợ?