Dự án trang trại mi ni kết hợp với khu nghỉ dưỡng

Đời sống kinh tế – xã hội Việt Nam ngày càng phát triển. Trong những năm gần đây, nước ta đã giảm nhanh được tình trạng nghèo đói, bước đầu xây dựng nền kinh tế công nghiệp hóa, đạt được tốc độ tăng trưởng kinh tế cao đi đôi với sự công bằng tương đối trong xã hội. Mức sống của người dân ngày càng được cải thiện, tuổi thọ trung bình và tỷ lệ người cao tuổi ở Việt Nam và đặc biệt ở các thành phố lớn ngày một tăng, nhu cầu của những người cao tuổi việt kiều đang sống tại các nước trên thế giới muốn về việt nam nghỉ dưỡng rất lớn, được nghỉ ngơi trong môi trường không khí trong lành ngày càng được chú trọng, đặc biệt là nhu cầu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Trong cuộc sống hiện đại, xu hướng người cao tuổi đến các khu nghỉ dưỡng trong lành và chăm sóc sức khoẻ sẽ trở thành một xu hướng tất yếu trong tương lai. Qua nghiên cứu và phân tích, chúng tôi thấy rằng xây dựng khu nghỉ dưỡng hiện đại đạt tiêu chuẩn dành cho người cao tuổi là giải pháp tốt nhất cho những gia đình có điều kiện kinh tế nhưng không có thời gian vì vậy chúng tôi đang xây dựng và sắp đưa vào hoạt động “Khu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi”

Trong cuộc sống hiện đại, xu hướng người cao tuổi đến các khu nghỉ dưỡng trong lành và chăm sóc sức khoẻ sẽ trở thành một xu hướng tất yếu trong tương lai. Qua nghiên cứu và phân tích, chúng tôi thấy rằng xây dựng khu nghỉ dưỡng hiện đại đạt tiêu chuẩn dành cho người cao tuổi là giải pháp tốt nhất cho những gia đình có điều kiện kinh tế nhưng không có thời gian vì vậy chúng tôi đang xây dựng và sắp đưa vào hoạt động “Khu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi”

Nhiều người lớn tuổi Việt Nam ở các nước trên thế giới luôn khao khát được về lai quê hương sống nốt những ngày còn lại trên cõi thế này? Vì dù sao quê hương vẫn là nơi ta sinh ra tại đó. Biết bao kỷ niệm thân thương, yêu dấu dù đi khắp bốn phương trời hằng mấy chục năm vẫn không thể nào quên. Nhất là khi tuổi đời chân đã vấp hoàng hôn, thân thể hao mòn không còn đủ “nội lực” để đi tiếp, để thực hiện những giấc mộng vàng nơi xứ người. không có nơi đâu đẹp bằng quê hương ta .đúng vậy có nhiều người đã khóc rất nhiều khi nge các ca sĩ hải ngoại hát những bản nhạc quê hương,họ muốn trở về với quê hương về thăm lại những kỉ niệm một thời mà họ đã bỏ lại sau bao nhiêu năm lăn lội nơi xứ người .muốn được hít thở không khí của quê hương. Nhưng sẽ về với ai khi con cái đều ở nước ngoài và về đây họ sẽ ở đâu.

Hơn nữa có một điều mà những người lớn tuổi sống lâu năm trên đất Mỹ (và cả các nước Anh, Pháp, Úc, Canada vv…) đều phải nhìn nhận là chúng ta đã và đang sống những ngày tháng buồn bã cô đơn. Chúng ta không biết làm gì để “tiêu” hết thì giờ của một ngày, trong khi đó thời gian lại qua mau,. Có người lấy sách báo, phim bộ làm thú tiêu sầu giết thì giờ. Có người vui chơi với con cháu sau giờ chúng đi học về – dù giờ giấc ngắn ngủi – vì chúng còn phải lo bài vở. Có người đi các sòng bạc để “đốt” vài khoản “tiền lẻ”. Có người ra chỗ công cộng quây lại với nhau chơi cờ tướng hoặc bàn bạc chuyện chính trị nhận xét phê phán thế sự thăng trầm, rồi kiếm vài tờ báo bỏ túi để tối về nhà xem .

 

Nói chung mọi người vẫn không tránh khỏi cái cảnh ngày tháng buồn tênh đang vây bủa quanh đời sống của mình Cuộc sống ở đó vật chất và tiện nghi quá đầy đủ, nhưng cảnh già thật buồn tẻ bạn tri âm không có,láng giềng cũng không, hằng ngaỳ cửa đóng then cài, ít khi có dịp ra ngoài, làm sao không buồn cho được!. Hôm nào nhận được thơ của bà con thân nhân dân ở Việt Nam là mừng hết lớn.
Ôi không gì đẹp bằng quê hương nơi chôn nhau cắt rốn và rất có nhiều kỷ niệm …họ thật sự ao ước được trở về…. bao năm công tác tại mỹ Nắm bắt được những mong muốn đó của kiều bào. Muốn những người lớn tuổi của bà con mình ở các nước trên thế giới thực hiện được tâm nguyện cuối cùng của cuộc đời trở về sống với quê hương cho nên ông chủ tịch tập đoàn bảo minh group (BMG) sau bao năm ấp ủ đã quyết tâm thực hiện mơ ước đó.

Dự án trang trại mi ni kết hợp vói khu nghỉ dưỡng cho người lớn tuổi tổng quy hoạch khoảng 500_1000m2 với một hệ thống nhà cấp 4 nhỏ nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại và đầy đủ các tiện ích của một khu nghỉ dưỡng cao cấp xen lẫn giữa những hàng cây xanh mướt yên tĩnh và trong lành có lẽ là một lựa chọn lí tưởng cho những ai muốn được hưởng thụ 1 tuổi già an yên

 

Dự án sẽ có những căn nhà cấp 4 được phân tán rải rác trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng, 1 spa nhỏ, và các khu tiện ích cần thiết cho người lớn tuổi.như dịch vụ y tế, ẩm thực. Trang trại nghỉ dưỡng sẽ đáp ứng nhu cầu cho những ai muốn thư giãn hằng ngày bằng công việc tự tay mình chăm sóc những vườn rau hay chăm sóc những con gà con vịt để cung cấp những bữa ăn an toàn cho mình với Khu trồng rau và chăn nuôi theo công ngệ sạch.1 khu trưng bày các tác phẩm đặc sắc đậm nét dân giã, và một khu sân vườn để tổ chức sự kiện,Nhiều loại hình sinh hoạt khác cũng được tổ chức, Quý khách có thể tham gia và cùng nhau trao đổi những kinh nghiệm.

Hệ thống nút báo khẩn cấp được lắp đặt trong mỗi phòng, bộ phận y tế sẽ hỗ trợ ngay lập tức khi có vấn đề về sức khỏe của quý khách cũng như những sự cố khác. Toàn bộ làng nghĩ dưỡng được bảo vệ bởi đội ngũ an ninh được đào tạo xử lý trong mọi tình huống (7 nhân viên bảo vệ hoạt động 24/24 giờ mỗi ngày) có trách nhiệm mang lại sự an tâm và bình an cho Quý khách.

Các buổi sinh hoạt tại chỗ vào buổi tối hoặc những buổi tham quan cũng được tổ chức thường xuyên. Chúng tôi luôn chào đón và tạo mọi điều kiện, để những ngày nghỉ dưỡng của Quý khách được sinh động..
Hệ thống Thư viện với nhiều sách báo bổ ích cho việc tham khảo cùng hệ thống Internet để Qúy khách có thể liên hệ với người thân, cũng như các hoạt động khác mang tính thương mại thông qua các phương tiện truyền thông hiện đại với hệ thống Wifi luôn có sẵn để hỗ trợ cho các hoạt động

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
Chat Facebook
0985 944444
02836221411
1
Bạn cần hỗ trợ?